Uncharted: Legacy of Thieves เตรียมวางจำหน่ายบน PC ตุลาคมนี้

 

Unhappy Raccoon เกมมือถือ Roguelike เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมอัปเดตภาษาไทยตอนเปิดจริง

เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีการเปิดทดสอบกันมาอย่างยาวนานมากกับเกม "Raccoon Unhappy" เกมมือถือแนว Roguelike ที่พัฒนาโดย X.D. Network ทีมเดียวกันกับเกม Ragnarok Mobile: Eternal Love ซึ่งตอนนี้ได้มีการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว และข่าวดีคือตัวเกมจะมาพร้อมกับภาษาไทยเต็มรูปแบบอีกด้วย

สำหรับ Raccoon Unhappy เป็นเกมมือถือแอ็กชันรูปแบบ Roguelike ที่มีตัวละครหลักเป็นตัวละครมนุษย์สัตว์ที่มาพร้อมกับขนฟู ซึ่งผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมเพลย์สไตล์ RPG บุกตะลุย ผสมผสานกับระบบสกิลที่หลากหลาย และตัวเกมที่จะสุ่มด่านทุกครั้งหากออกนอกดันเจียนหรือตายแล้วเข้าใหม่ พร้อมกับเหล่าตัวละครขนปุยสุดน่ารักทั้งหลายจะมาผจญภัยไปด้วยกัน

Raccoon Unhappy เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ ของตัวเกม

Avatar: Reckoning โชว์ตัวอย่างระบบการเล่นใหม่บนมือถือ

Avatar: Reckoning โชว์ตัวอย่างระบบการเล่นใหม่บนมือถือ

Avatar ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจของภาพกราฟิกได้มากที่สุดของ James Cameron นอกจากจะเตรียมมีภาพยนตร์ภาคใหม่มาให้ได้ชมกันภายในสิ้นปีนี้ ก็ยังมีโปรเจ็กต์เกมใหม่อีก 2 เกม โดยหนึ่งในนั้นคือ Avatar: Reckoning ที่มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาเผยระบบการเล่นของเกมให้ได้ชมกัน

ภายใน Avatar: Reckoning ผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละครทหาร Navi ของตัวเองขึ้นมาได้ตามใจชอบ ก่อนที่จะเดินทางท่องสู่โลกกว้างของดาว Pandora ที่มาพร้อมกับกราฟิกอันสวยงามในแบบฉบับของเกม และมีแผนที่ของสถานที่ใหม่ ๆ มากมายให้ได้เดินทางสำรวจอย่างจุใจ

ระบบการเล่นของเกมจะเป็น MMORPG ที่สามารถเล่นคนเดียวเพื่อสัมผัสกับเนื้อเรื่องที่ไม่เคยมีมาก่อน และยังสามารถร่วมเล่นกับผู้เล่นคนอื่นได้ในโหมด Online ที่สามารถ Co-Op ช่วยเหลือกันทำภารกิจ หรือจะแข่งขัน PVP ต่อสู้กันเป็นทีมด้วยการเล่นแบบ Shooter Game

Avatar: Reckoning มีกำหนดเปิดบริการให้ได้เล่นบนมือถือ iOS และ Android ภายในปี 2023

Uncharted: Legacy of Thieves เตรียมวางจำหน่ายบน PC ตุลาคมนี้

Uncharted: Legacy of Thieves เตรียมวางจำหน่ายบน PC ตุลาคมนี้

ชาวเกม PC โปรดเตรียมพื้นที่ในเครื่องเอาไว้ให้พร้อม เพื่อเตรียมสัมผัสกับอีกหนึ่งเกมคุณภาพจาก PlayStation Studios อย่าง Uncharted: Legacy of Thieves Collection ได้เผยกำหนดวันวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันภายในเดือนตุลาคมนี้แล้ว

Uncharted: Legacy of Thieves จะประกอบไปด้วยตัวเกมภาค Uncharted 4: A Thief’s End และ Uncharted: The Lost Legacy อันเป็นสองภาคสุดท้ายของซีรี่ส์ ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ในแบบ Remastered ซึ่งได้วางจำหน่ายให้กับเครื่อง PlayStation 5 ไปก่อนหน้านี้

หน้าร้านค้าของ Epic Games Store ได้เผยกำหนดวางจำหน่ายของ Uncharted: Legacy of Thieves Collection เอาไว้ว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 19 ตุลาคม 2022 โดยผู้ที่ทำการสั่งซื้อเกมล่วงหน้า จะได้รับเครื่องร่อนในเกม Fortnite ที่มีรูปร่างเหมือนกับเครื่องบินของ Sully

นอกจากจะวางจำหน่ายบน  Epic Games Store ตัวเกมก็จะวางจำหน่ายให้กับ Steam ด้วยเช่นกัน โดยคาดว่าจะมีการเปิดเผยสเป็คที่ต้องใช้ของ Uncharted: Legacy of Thieves Collection บน PC ออกมาภายในเร็ว ๆ นี้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม