Ys 6 Mobile เปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้า! เตรียมตัวก่อนเปิดการผจญภัยในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้!

 

Ys 6 Mobile เปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้า! เตรียมตัวก่อนเปิดการผจญภัยในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้!

พร้อมมาโหลดรอกันเลย ! หลังจากที่ได้มีการประกาศกำหนดการเปิด OBT สำหรับตัวเกม Ys 6 Mobile กันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นทาง VNGGames ก็ได้มีการประกาศพร้อมเปิดให้เหล่าผู้ที่รอคอยได้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้ากันแล้ว!

โดยตัวเกม Ys 6 Mobile นั้นมีกำหนดจะเปิด OBT ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ ในเวลา 9.00 น. ทั้ง Android และ iOS ด้วยกัน!  ใครที่รอเล่นอยู่นั้นก็รีบเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมรอกันเลย ! 

Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim เกม JRPG Adventure ที่มีกลิ่นอายความเป็นอนิเมะเกมญี่ปุ่นที่ยังคงความคลาสสิคในรูปแบบเกม MMORPG !

Ys 6 Mobile เป็นเกม Open World ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นพร้อมกับการต่อสู้ด้วยสกิลแอคชั่นและการหลบหลีกศัตรูด้วยการกลิ้งหรือกระโดดที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน คุณจะได้ร่วมต่อสู้กับเหล่าผองเพื่อนและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวของดินแดนศักดิ์สิทธิ์ Canaan และความสัมพันธ์ของเหล่าตัวละครในดินแดนแห่งนี้

[ จุดเด่นของเกม ]

  • กราฟฟิกสไตล์อนิเมะแฟนตาซี
    • Ys 6 Mobile เป็นเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่มีภาพกราฟฟิกอลังการสไตล์อนิเมะแฟนตาซี เกมจากญี่ปุ่นที่จะเปิดประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่ของคุณ ทำให้คุณรู้สึกเสมือนหลุดเข้าไปในโลกอนิเมะเหนือจินตนาการ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน!
  • สานสัมพันธ์กับเหล่า NPC
    • ผู้เล่นสามารถพูดคุยและสานสัมพันธ์กับเหล่า NPC พร้อมทั้งเรียนรู้เรื่องราวของตัวละคร นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถตามหาไอเทมโปรดของ NPC มอบเป็นของขวัญสุดพิเศษในการเพิ่มค่าความสนิทกับเหล่า NPC เพื่อรับสเตตัสมาเพิ่มความแกร่งให้แก่ตัวละครของคุณ
  • ระบบฮีโร่
    • อัญเชิญเหล่าฮีโร่สุดแกร่ง จัดทีมเชื่อมสัมพันธ์เพื่อผนึกกำลังต่อสู้เคียงข้างและพิชิตศัตรูไปพร้อมกับคุณ ในสนามต่อสู้เพื่อประชันความโหดในโหมด PVP และยังเป็นเพื่อนที่แสนดีที่พร้อมให้ความช่วยเหลือในการผจญภัยบนดินแดนศักดิ์สิทธิ์ Canaan แห่งนี้
  • สุดยอด 4 อาชีพ 8 คลาส
    • อาชีพหลากหลาย เลือกสรรได้ตามสไตล์กับตัวละคร 4 อาชีพ 8 คลาส Warrior, Mage, Ranger และ Assassin ซึ่งแต่ละอาชีพมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวและยังสามารถพัฒนาได้อีก 2 คลาส ไม่ว่าจะเปลี่ยนคลาสเป็นสายไหนก็ตาม ก็ยังคงความโดดเด่น แข็งแกร่ง และพัฒนาได้ไม่รู้จบ
  • ระบบ Soul Card เสริมแกร่ง
    • ลงดันเจี้ยน พิชิตภารกิจประจำวัน ตามหา Soul Card เพื่อสวมใส่ลงบนอุปกรณ์และอาวุธ เพิ่มสเตตัสให้กับตัวละครของคุณ นอกจากนั้น Soul Card บนอาวุธก็จะมีจิตวิณญานผู้พิทักษ์ สามารถทำให้คุณแปลงร่างปลดปล่อยสกิลพิเศษได้อีกด้วย!
  • PVE หลากหลาย สนุกได้ไม่รู้จบ
    • สนุกไปกับ PVE หลากหลายฟังก์ชั่น ทั้ง ดันเจี้ยน ภารกิจเนื้อเรื่อง ล่าบอส ล่าสมบัติใต้ละเทลึกและอีกมากมายเพื่อรับไอเทมแรร์เพียบ แถมผู้เล่นยังจะได้มาดื่มด่ำไปกับเรื่องราวของดินแดนศักดิ์ Canaan และเหล่าผู้คนในดินแดนแห่งนี้ พร้อมแล้วก็เข้าไปผจญภัยในดินแดนแห่งนี้กันเลย!!
  • ระบบ PVP ที่ไม่เหมือนใคร!
    • ระบบ PVP ของเกมมีความหลากหลายและไม่เหมือนใคร เลือกประชันความโหดได้ไม่รู้จบ!! อยากต่อสู้พร้อมกับเหล่าฮีโร่ก็สามารถประชันฝีมือของคุณได้ที่สนาม Arena หรือ อยากประลองฝีมือกับอาชีพเดียวกันเท่านั้นก็มาลงประชันความแกร่งได้ที่ Class Content ระบบ PVP ที่แตกต่างไม่เหมือนใครที่ท้าให้คุณได้ประลองฝีมือเฉพาะอาชีพเดียวกันเท่านั้น ใครโหด ใครอ่อนแอก็วัดกันไปเลย!!

 

  

  

  

  

  

  

 

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

ห้ามพลาด! HYP WYNN x Home Sweet Home : Survive เปิดตัวโปรโมชั่นสุดเด็ด ซื้อ ไฮป์ วินน์ พร้อมรับ สกิน zBing สุดลิมิเต็ด !

งานนี้บอกเลยว่าแฟน ๆ ห้ามพลาด ! เมื่อล่าสุดนั้นทาง HYP WYNN ก็ได้ประกาศจับมือกับ Home Sweet Home : Survive ประกาศเปิดตัวโปรโมชั่นสุดเด็ด สั่งซื้อ ไฮป์ วินน์ พร้อมรับสกินตัวละคร ปิ๊ง (zBing) Limited สุดแรร์ในเกม Home Sweet Home : Survive !

สำหรับประกาศโปรโมชั่นฉบับเต็ม รวมถึงรายละเอียดต่าง ๆ นั้นก็สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ที่โพสต์ด้านล่างได้เลย!

เพียงสั่งซื้อ ไฮป์ วินน์ รสชาติใดก็ได้ 1 กล่อง ก็พร้อมรับ สกิน Limited สุดแรร์ ตัวละคร ปิ๊ง (zBing) ในเกม Home Sweet Home : Survive กันไปเลย 1 สกิน! โดยโปรโมชั่นสุดพิเศษดังกล่าวนี้นั้นจะมีระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม – 16 มิถุนายนนี้ ใครที่สนใจบอกเลยว่าพลาดไม่ได้แล้ว!

เงื่อนไขโปรโมชั่น

  • ไม่เข้าร่วมกับโปรโมชั่นอื่นในช่วงเวลานั้น
  • ราคาของสินค้ายังไม่รวมค่าจัดส่ง
  • สั่งซื้อได้ เฉพาะช่องทาง Facebook, Website และ Line OA เท่านั้น

 

ผู้พัฒนาเกม Outriders ยืนยันเอง ตัวเกมยังไม่สามารถทำกำไรได้เลยในรอบปี 2021

มีข่าวอัปเดตเกี่ยวกับเกม Outriders มาฝากกันเพิ่มเติมครับ โดยทาง People Can Fly ในฐานะผู้พัฒนาเกมดังกล่าวได้ออกมายืนยันว่าตัวเกมยังไม่สามารถทำกำไรได้เลยในรอบปี 2021 ที่ผ่านมา โดยข้อมูลนี้ได้ถูกเปิดเผยระหว่างการรายงานผลประกอบการล่าสุดจาก Square Enix นั่นเอง

ขณะเดียวกัน ในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ทาง Square Enix ยังไม่มีการจ่ายเงินส่วนแบ่งให้กับ People Can Fly เนื่องจากยอดขายยังไม่เป็นไปตามเป้าที่เพียงพอกับค่าจัดจำหน่ายเกมเลยด้วยซ้ำ

 

ในส่วนของเกม Outriders นั้นมีปัญหาตั้งแต่ช่วงวางจำหน่ายแล้วครับ โดยพบว่าตัวเกมมีทั้งบั๊กและปัญหาด้านเทคนิคในเกมเพียบ ทำให้ผู้เล่นต้องใช้เวลาค่อนข้างนานมากกว่าจะเข้าไปเล่นในแต่ละรอบได้ ซึ่งเกมได้วางขายมาตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่แล้ว ทว่าก็ยังไม่สามารถแก้วิกฤตนี้ให้หมดไปได้เลย

ใครเคยเล่นเกมนี้แล้วรู้สึกอย่างไรลองแชร์ประสบการณ์กันได้ครับ

ที่มา: PSU

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม