‘เปิดวาร์ปสู่โลกแฟนตาซี’ ไปกับ ‘Ni no Kuni: Cross Worlds’ ก่อนใครใน LIVE Event เสาร์ที่ 14 พฤษภาคม เวลา 16:00 น.นี้!

 

 

แฟนคลับ Uma Musume บางส่วน มองว่าตัวเกมดูน่าเบื่อ แค่ดูรูปสาวม้าฟินๆ ก็พอ!?

Uma Museum Pretty Derby สื่อมีเดียมิกซ์ยอดฮิตของค่าย Cygames ที่ได้รับความนิยมถล่มทลายในขณะนี้ อย่างที่ทราบกันดีว่าตัวคอนเทนต์ของ Uma Musume ก็คือเกมมือถือที่เปิดให้บริดารตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2021 แต่ถึงจะมีแฟนคลับเยอะเพียงใด ก็มีแฟนคลับบางส่วนที่มองว่าตัวเกมมันดู “น่าเบื่อ” แค่เสพคอนเทนต์เฉย ๆ ก็ฟินพอแล้ว!

ตัวเกมจะน่าเบื่อจริงหรืออย่างไรก็ตาม แต่การที่มีแฟนคลับเติมเงินจนติดท็อปโลกบ่อย ๆ ได้ ก็ต้องยอมรับว่าตัวคอนเทนต์ของ Uma Musume ในเกมเองก็ทำออกมาได้น่าสนใจมากเลยทีเดียว ก็หวังว่าในอนาคตจะมีเกมแนวอื่นออกมาเพื่อขยายฐานแฟนคลับด้วยนะ!

Honkai Impact 3 อัปเดตเวอร์ชันใหม่ 5.7 [บทเพลงในห้วงบาปลึก] ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้

Honkai Impact 3 ประกาศอัปเดตเป็นเวอร์ชัน 5.7 [บทเพลงในห้วงบาปลึก] ในวันที่ 19 พฤษภาคม พร้อมกับสองตัวละครใหม่ ผู้ใช้พลังจิตที่แข็งแกร่งที่สุดในหมู่ MANTIS – Aponia และสัญลักษณ์แห่งยุคอารยธรรมก่อนหน้า – Eden จะมาช่วยกัปตันในการต่อสู้ นอกจากนี้ ความลับที่ซ่อนอยู่ในช่องว่างของแดนสวรรค์แห่งอดีตได้ถูกเปิดเผยออกมา และเส้นทางสองเส้นทางจะมาบรรจบกันในเนื้อเรื่องหลักบทใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ รวมถึงมีกิจกรรม, ชุดคอสตูมใหม่ และรางวัลในเกมอีกมากมายมาพร้อมกับการอัปเดตเวอร์ชันใหม่ในครั้งนี้!

Honkai Impact 3 มีฉากของเนื้อเรื่องอยู่ในโลกยุคใหม่ที่ถูกพลังงานลึกลับนามว่า “ฮงไก” เข้ารุกราน คุณจะได้นำหน่วยต่อต้านที่เรียกว่า [วาลคีเรีย] ซึ่งเป็นเหล่าเด็กสาวผู้มีพลังต่อต้านฮงไกอยู่ในพันธุกรรม เข้าต่อสู้กับหายนะฮงไกที่แพร่กระจายไปทั่วโลก เพื่อปกป้องสิ่งสวยงามทั้งหมดบนโลกใบนี้! ตั้งแต่ Honkai Impact 3 เปิดให้บริการก็ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลก รวมถึงติดอันดับทั้งบน App Store และ Google Play อยู่บ่อยครั้งตั้งแต่เปิดให้บริการบนอุปกรณ์มือถือ ซึ่งตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019 นั้น Honkai Impact 3 ก็ได้เปิดให้เล่นบน PC พร้อมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มให้เล่นได้ต่อเนื่องในทุกที่

Aponia ผู้ที่เพิ่งปรากฏตัวเมื่อไม่นานมานี้ จะนำบททดสอบแห่งโชคชะตามาสู่ผู้มีบาปในเวอร์ชันใหม่นี้ ด้วยชุดสูทระดับ S [Disciplinary Perdition] ซึ่งเป็นชุดสูทระดับ S ประเเภทชีวภาพ สร้างความเสียหายไฟฟ้าด้วยอาวุธกงจักร เมื่ออยู่ต่อหน้าผู้ใช้พลังจิตที่แข็งแกร่งที่สุดในหมู่ MANTIS ผู้คนไม่เพียงจะรู้สึกถึงความศักดิ์สิทธิ์จาก Aponia แต่ยังรู้สึกถึงแรงกดดันด้วย ดวงตาของเธอจะลืมตาเพียงครึ่งเดียวอยู่เสมอ บางทีนั่นอาจจะเป็นวิธีที่เธอมองเห็น “เส้นด้ายแห่งโชคชะตา” ที่เธอพูดถึงได้ง่ายขึ้นก็เป็นได้ ชุดของ Aponia นั้นจะมีส่วนประกอบของผ้าคลุมและหนาม รูปผู้ถืออัญมณีอยู่บนชายกระโปรง และมีพื้นผิวที่งดงามดั่งปีกของผีเสื้อ ช่วยเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์และน่าหลงใหลให้กับเธอ แต่ในการต่อสู้ เธอสามารถใช้สายฟ้าฟาดหลายขั้น เพื่อโจมตีศัตรูรอบข้าง และปล่อยการพิพากษาของเธอ เพื่อลอยตัวขึ้น แล้วปลดปล่อยบททดสอบแห่งวินัยจากเบื้องบน!

และผู้ที่มาพร้อมกับ Aponia อย่าง Eden ในชุดสูทที่ชื่อว่า [Golden Diva] ก็จะปรากฏตัวด้วยเช่นกัน ในฐานะนักดนตรีจากยุคก่อนหน้า และชุดสูท SP ประเภทจินตภาพ โจมตีระยะไกล สร้างความเสียหายไฟฟ้า ท่าทางการต่อสู้ที่คล่องแคล่างและช่ำชอง ทำให้เธอสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมได้อย่างงดงามไปพร้อมกับเล่นดนตรีด้วยฮาร์ปในสนามรบ ท่วงทำนองอันงดงามที่เธอแสดง จะเป็นการปิดท้ายซึ่งทุกสิ่ง

เนื้อเรื่องหลักในเวอร์ชัน 5.7 จะเน้นไปที่ Elysia และเหล่าสิบสามวีรชน และจะยังมีแผนที่โอเพ่นเวิลด์ใหม่ [แดนสวรรค์นิรันดร์] เปิดขึ้นด้วย กัปตันจะได้เลือกเล่นระหว่างสองโหมด คือเนื้อเรื่องและสำรวจแผนที่ และเนื้อเรื่องเสริมจะไม่เข้ามาขัดขวางความลื่นไหลของประสบการณ์ในการเล่นเนื้อเรื่องหลักอีกต่อไป นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมประจำเวอร์ชันอย่าง [ดินแดนแตกสลาย] ที่จะเปิดขึ้นในเวอร์ชันใหม่นี้ เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อกำจัดนักล่าสุดแกร่ง ผู้เล่นจะสามารถรับรางวัลล้ำค่ามากมายได้ฟรี รวมถึงชุดคอสตูมใหม่ [Gale Hunter] สำหรับ Bright Knight: Excelsis, ชิ้นส่วน [Golden Diva] และคริสตัล! โบนัสใช้จ่ายเองก็จะเปิดขึ้นในรูปแบบของร้าน Felistore ที่ผู้เล่นสามารถเปิดเสบียงและซื้อแพ็คเกจที่กำหนด เพื่อรับชุดคอสตูมใหม่ [Spectral Claws] สำหรับ Reverist Calico!

ตัวเกมเวอร์ชัน 5.7 [บทเพลงในห้วงบาปลึกปีกเงินเหนือฟากฟ้า] จะอัปเดตบน iOS, Android และ PC ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2022 สำหรับข่าวเพิ่มเติมของ Honkai Impact 3 สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการ: honkaiimpact3.hoyoverse.com หรือติดตาม @HonkaiImpact3rd บน Twitter, Instagram และ Facebook

จะเป็นยังไง เมื่อ Elden Ring มีการแข่งในรูปแบบ Battle Royale!

แม้จะผ่านมาหลายเดือนแล้ว แต่ตัวเกม Elden Ring ก็ยังมีผู้เล่นในระดับที่แตะหลักแสนคนอยู่ตลอดเวลา เพราะตัวเกมไม่ได้มีแต่ส่วนที่เป็น Single Player เพียงอย่างเดียว

แต่ยังมีรูปแบบการเล่น Multiplayer ที่นับเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของเกมซีรีส์นี้ ซึ่งล่าสุดก็มี Youtuber ไอเดียดีรายหนึ่งที่ได้ทำตัวเกมให้ออกมาในรูปแบบ Battle Royale กันอีกด้วย

Elden Ring

Amazing Chest ผู้ที่ได้จัดทัวร์นาเมนต์ด้วยการทำให้ปราสาท Fort Haight กลายเป็นสนาม Battle Royale โดยมีเงินรางวัล 1,000$ ดอลลาร์ หรือเป็นเงินถึง 34,000 บาท ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะต้องมีเลเวล 1 พร้อมตัวเปล่า ซึ่ง Host จะมีการโยนอาวุธต่างๆ ซ่อนไว้อยู่ตามปราสาทให้ผู้เข้าแข่งขันวิ่งไปหากัน

Elden Ring

ด้วยข้อจำกัดของระบบ Multiplayer ภายในเกมทำให้มีผู้เข้าแข่งได้สูงสุดแค่ 3 คน เท่านั้น (ไม่รวม Host ผู้จัดแข่ง) ดังนั้นการแข่งขันจึงเป็นในรูปแบบชนะ 2 ใน 3 ตา ซึ่งหากใครอยากเห็นการแข่งขันแบบเต็มๆ สามารถรับชมได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆ ที่หากมีในเกมจริงๆ คงจะสนุกไม่น้อยนะครับ ฮาElden Ring

10 อันดับตัวละครนางเอกซีรีส์ Persona ที่แฟนคลับญี่ปุ่นชื่นชอบมากที่สุด!

Persona หนึ่งในซีรีส์เกม RPG ยอดฮิตของค่าย Atlus ที่หลายคนชื่นชอบ ล่าสุดทางเว็บไซต์ Nlab ได้มีการจัดทำแบบสำรวจเกี่ยวกับตัวละครพรรคพวกที่เป็นเพศหญิงในเกมขึ้นมา ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจนมีคนเข้ามาร่วมโหวตมากพอสมควรลยทีเดียว เนื่องจากตัวละครหญิงในซีรีส์ Persona ถือว่าเป็นตัวละครที่มีเอกลักษณ์ยากจะหาซีรีส์อื่นมาเทียบเคียงนั่นเอง

โดยทาง Nlab ได้มีการจัดทำแบบสำรวจตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน ถึงวันที่ 4 พฤษภาคม 2022 และมีผู้ร่วมโหวตมากกว่า 2,336 โหวต สำหรับ 10 อันดับแรกที่ผู้คนโหวตมากที่สุดมีดังนี้! จะมีตัวละครที่เพื่อน ๆ ชอบกันไหมนะ!?

‘เปิดวาร์ปสู่โลกแฟนตาซี’ ไปกับ ‘Ni no Kuni: Cross Worlds’ ก่อนใครใน LIVE Event เสาร์ที่ 14 พฤษภาคม เวลา 16:00 น.นี้!

ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมชม LIVE ‘เปิดวาร์ปสู่โลกแฟนตาซี’ งาน Pre-Launch Event เกม ‘Ni no Kuni: Cross Worlds’ ผ่านทาง Facebook Official พร้อมกันในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป โดยภายใน LIVE ทุกท่านจะได้รับชมเกี่ยวกับข้อมูลเกี่ยวกับเกม ‘Ni no Kuni: Cross Worlds’ ก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร, คิงดอม, คอนเทนต์ PVE, และสนุกสนานไปกับเกมการแข่งขันที่เหล่าอินฟลูตัวท็อปไม่ว่าจะเป็น ซอฟ Softpomz, ไมค์ JAI RAW ใจร้าว, จอร์จจี้ Rubsarb, หนูนา Chichi Channel, และเบียร์ Bizcuitbeer พวกเขาทั้งหมดนี้จะมาสร้างสีสันและเสียงหัวเราะแบบจัดเต็ม!



บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล(ไทยแลนด์) จำกัด ปรารถนาเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านเข้าร่วมรับชมงานในครั้งนี้ และขอขอบคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ แล้วมาร่วมเปิดวาร์ปก่อนใครไปพร้อมกัน ห้ามพลาด!!!

ผู้เล่นเตรียมสนุกสนานไปกับโลกแห่ง Ni no Kuni: Cross Worlds ด้วยการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการ และ Discord เพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน App Store จะได้รับของรางวัลอย่าง ‘ชุดนักสำรวจ’ ผ่านทางกล่องจดหมายภายในเกม และสำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง Discord จะได้รับ ‘หมวกอูดาด้า’ และ ‘ฉายาพิเศษ’ เป็นของรางวัลซึ่งสามารถแลกรับได้โดยการกรอกรหัสคูปองที่จะส่งให้ในภายหลัง

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเกมที่ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ เกม Ni no Kuni: Cross Worldsเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 25 พฤษภาคม นี้ทั้งบนแพลตฟอร์มมือถืออีกทั้งยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มไปเล่นบน PC ได้อีกด้วย

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ > https://ninokuni.netmarble.com/ และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม