ผู้สร้างเกม World of Tanks และ World of Warships ประกาศถอนธุรกิจทั้งหมดออกจากเบลารุสและรัสเซีย

 

ผู้สร้างเกม World of Tanks และ World of Warships ประกาศถอนธุรกิจทั้งหมดออกจากเบลารุสและรัสเซีย

เข้าสู่เดือนที่สองของสงครามระหว่างรัสเซียและยูเครนที่ดูเหมือนว่าจะทวีความรุนแรงและสร้างความเสียหายทั้งทางตรงและทางอ้อมให้กับผู้คนทั่วโลก ที่ผ่านมาหลายประเทศได้ออกมาร่วมต่อต้านและร่วมประท้วงการทำสงครามครั้งนี้ และมีหลายประเทศเช่นกันที่ยืนมือเข้าไปช่วยเหลือยูเครน และในคราวนี้ทาง Wargaming ผู้สร้างเกม World of Tanks และ World of Warships ก็ได้ออกมาประกาศถอนธุรกิจทั้งหมดออกจากเบลารุสและรัสเซีย

ก่อนหน้านี้ทาง Wargaming ได้ไล่ Sergey Burkatovsky ตำแหน่ง Creative Director ออกไปเหตุเพราะเขาออกมาประกาศสนับสนุน วลาดีมีร์ ปูติน ประธานาธิปดีของรัสเซียในการทำสงครามกับยูเครน และมาในครั้งนี้ก็ได้ออกมาประกาศว่าจะย้ายธุรกิจเกมทั้งหมดที่อยู่ในประเทศเบลารุสและรัสเซียไปยังสตูดิโอที่มีชื่อว่า Lesta Studio โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2565 นี้ ยังไม่ชัดเจนว่า Wargaming ตั้งใจที่จะเปิดสตูดิโอใหม่อันเป็นผลมาจากการปิดตัวลงนี้หรือไม่

สตูดิโอ Wargaming ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในเบลารุสเมื่อปี 2541 ดังนั้นพวกเขาจึงมีความรู้สึกผูกพันธ์กับประเทศนี้ แต่พวกเขาก็ยังให้คำมั่นสัญญาว่าจะมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีคุณภาพให้กับผู้เล่น วงการอุตสาหกรรมเกมได้มีมิติเอกฉันท์ในการประณามการทำสงครามของทางรัสเซีย พร้อมกันนี้ยังมีการช่วยเหลือยูเครนผ่านการระดมทุนขนาดใหญ่ ยกตัวอย่างเช่น ทาง Epic Games ได้ระดมทุนถึง 36 ล้านดอลลาร์ผ่านรายได้จากเกม Fortnite ให้ยูเครน, ทาง Wargaming เองก็ได้บริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมของยูเครน, โครงการ Humble Stand With Ukraine สามารถระดมทุนได้ 20.7 ล้านดอลลาร์ นอกจากนี้บริษัทเกมรายใหญ่ เช่น Microsoft, Sony และ CD Projekt ก็กำลังดึงธุรกิจของพวกเขาออกจากรัสเซียเช่นกัน

ที่มา: techraptor.net

Gala Lab ประกาศเปิดตัว Flyff Universe ! พร้อมเผยเตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเซิร์ฟ SEA เร็ว ๆ นี้ !

นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวสุดน่าสนใจและเรียกได้ว่ามาสร้างเสียงเฮให้กับเหล่าแฟน ๆ IP ดังอย่าง Flyff เลยก็ว่าได้! เพราะล่าสุดนั้นทาง Gala Lab ก็ได้ทำการประกาศเปิดตัวเกม 3D MMORPG cross-platform ในชื่อ Flyff Universe ออกมาแล้ว!

ทั้งนี้ยังได้มีการเผยออกมาด้วยว่า จะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเซิร์ฟเวอร์ South-East Asia (SEA) ในเร็ว ๆ นี้ด้วย! (ในโพสต์ระบุเพียงว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ โดยคาดว่าน่าจะเป็นภายในเดือนนี้)

โดยสำหรับ Flyff Universe นั้นจะเป็นเกมแนว 3D MMORPG รูปแบบ cross-platform ซึ่งอ้างอิงจากในโพสต์นั้นก็ได้มีการกล่าวถึงตัวเกมเอาไว้ดังนี้

“คุณจะได้มาเพลิดเพลินไปกับเกมในวัยเด็กในเร็ว ๆ นี้! Flyff Universe นั้นจะกลับสู่จุดเริ่มต้นที่สร้างความสำเร็จให้กับ Flyff Online ด้วยประสบการณ์การเล่นเกมคุณภาพสูงที่คุณสามารถเล่นได้ทั้งบน PC , Mac , Tablet และแม้กระทั่งมือถือ !”

“เพิ่งเคยเล่น Flyff งั้นเหรอ? ยินดีต้อนรับนะ! มาเข้าร่วมคอมมูนิตี้ที่ยอดเยี่ยมของเรา และสัมผัสกับโลกแห่งเกมหลากสีสันที่เต็มไปด้วยฟีเจอร์ทันสมัยกัน! โดยตัวเกมนั้นจะได้รับการอัปเดตเป็นประจำและคอนเทนต์ใหม่ ๆ จากทีมพัฒนาผู้มากประสบการณ์และเอาใจใส่! ที่คอยรับฟังคอมมูนิตี้ของพวกเขา!”

ทั้งนี้ในส่วนของข้อมูลและรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับตัวเกมนั้นเราคงต้องรอติดตามความเคลื่อนไหวและประกาศอย่างเป็นทางการจากทางทีมงานกันต่อไป!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลย !

โหลดมาลอง! ม็อดใหม่ที่จะทำให้ Tifa จากเกม Final Fantasy VII ให้กลายเป็นสาวเมดสุดเซ็กซี่

ก่อนหน้านี้ทางทีมงาน Online Station ได้เคยนำเสนอบทความ เปลี่ยน Tifa จากเกม Final Fantasy VII ให้ใส่ชุดบิกินี่ของน้องมารินจากอนิเมะ My Dress-Up Darling กันไปแล้ว มาในคราวนี้เหล่านักม็อดไอเดียบรรเจิดก็ยังไม่หยุดพักที่จะรังสรรค์ม็อดดี (ต่อใจ) ของใครหลาย ๆ คนออกมาให้ลองโหลดกัน และในคราวนี้ได้มีม็อดตัวใหม่ที่จะทำให้ Tifa สุดน่ารักให้กลายเป็นสาวเมดสุดเซ็กซี่



ม็อดตัวนี้ถูกอัปโหลดบนเว็บไซต์ nexusmods.com ที่จะเปลี่ยนชุดน้อง Tifa ให้กลายเป็นชุดสาวเมดสุดเซ็กซี่ โดยม็อดตัวนี้จะเเบ่งเป็น 2 แบบด้วยกันคือ Tifa – Maid (ใส่ชุดเมดสุดเซ็กซี่พร้อมแต่งหน้า) และ Tifa – Maid – No Make up (ใส่สุดเซ็กซี่ แต่ไม่แต่งหน้า) ซึ่งเพื่อน ๆ ชอบแบบไหนก็ตามเข้าไปโหลดกันมาลองดูได้ที่ลิงค์ nexusmods.com(อย่าลืมสมัครสมาชิกเว็บไซต์ก่อนนะครับ)

ที่มา: nexusmods.com

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม