Rise of Stars เกม blockchain แนว 4X strategy เปิดให้บริการแล้วทั้ง Android iOS

 

ล่าสุดนั้นทาง LightCON ก็ได้ออกมาประกาศพร้อมเปิดให้บริการ Rise of Stars (ROS) เกมมือถือแนว 4X strategy ตัวใหม่ล่าสุดแล้วอย่างเป็นทางการทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน ! โดยตัวเกม play-to-earn นี้นั้นก็จะให้ผู้เล่นได้มามีส่วนร่วมในเกม blockchain นี้ผ่านสงครามแบบ Real-time ครั้งใหญ่ทั่วกาแล็คซี่ ! โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย

ใน Rise of Stars นั้นผู้เล่นจะได้มาทำการรวบรวม Silthereum ซึ่งก็คือโทเคนภายในเกมที่สามารถได้รับจากการแลกเปลี่ยนอนุภาค Silther ซึ่งอนุภาคดังกล่าวนั้นก็สามารถได้รับจากการขุดเหมืองผ่าน Warship Center และการปล้นผู้เล่นอื่น ในทางกลับกันระบบ advanced NFT Warship Carrier นั้นก็เรียกได้ว่าเป็นหัวใจสำคัญของ token ecosystem ซึ่งในช่วง Pre-Sale ในเดือนที่ผ่านมานั้น 1504 Warship Carriers ก็ได้ถูกขายออกจนหมดอย่างรวดเร็วทันที่เปิดช่วงการขายเลยทีเดียว

สามารถรับชมรายละเอียดของ Silthereum เพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.youtube.com/watch?v=SpGY0X-pNxI

ทั้งนี้ในการเปิดให้บริการตัวเกมอย่างเป็นทางการนั้น ก็ได้มีการจัดกิจกรรมสุดน่าตื่นเต้นมากมาย เพื่อเป็นการต้อนรับผู้เล่นใหม่ โดยกิจกรรมเหล่านี้นั้นก็จะมีการแจกโทเคน Silthereum รวมถึง Warship Carriers ในระยะเวลาจำกัดด้วย

สตรีมเมอร์ผู้พิการใช้ใบหน้าและปากบังคับจอยแบบพิเศษเอาชนะบอสในเกม Elden Ring

Elden Ring นั้นถือว่าเป็นเกมแนวแอ็คชั่น RPG ที่มีรูปแบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์เรียกว่าเกมเมอร์ธรรมดา ๆ อย่างพวกเรานี่ตาย-เกิดวนเวียนไม่รู้กี่ร้อยรอบแล้ว แต่กระนั้นก็ยังมีเกมเมอร์บางคนที่มุ่งมั่นและเล่นเกมนี้ได้อย่างสบาย ๆ โดยในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนอคลิปวิดีโอโชว์การเล่นของสตรีมเมอร์ผู้พิการที่ใช้ใบหน้าและปากเอาชนะบอสในเกม Elden Ring

HanDcapableSean ถือเป็นสตรีมเมอร์ที่แม้พิการทางร่างกายแต่จิตในไม่ได้ยอมแพ้ โดยในคราวนี้เขาได้ใช้คอนโทลเลอร์แบบพิเศษที่ให้ตัวเขาเองสามารถบังคับเกมโดยใช้อวัยวะบริเวณใบหน้า รวมถึงการเป่าลม เพื่อใช้ในการบังคับตัวละครภายในเกม Elden Ring เช่นการกระโดดหลบ โจมตี ใช้ไอเทมต่าง ๆ ไม่เพียงเท่านั้น เขายังโชว์การปราบบอสตัวแรกอย่างมาร์กิต อสุราต้องสาป (Margit the Fell Omen) ซึ่งเชื่อว่าเป็นบอสที่ตบผู้เล่นปกติตายมานักต่อนักแล้ว โดยในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่าสตรีมเมอร์ผู้นี้ถือขวานแบบสองมือ ไม่มีโล่ป้องกันแต่อย่างใด ซึ่งจำเป็นต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว ความนิ่ง รวมถึงการจับจังหวะการโจมตีของบอสตัวนี้ให้ได้ สุดท้ายเขาก็สามารถปราบบอสตัวนี้ลงได้ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 2 นาทีกว่า ๆ เท่านั้น นับว่าเก่งมาก ขอยกนิ้วให้เลยครับ

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากติดตามเป็นกำลังใจให้กับ HanDcapableSean สตรีมเมอร์หัวใจแกร่งคนนี้สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ลิงค์ twitch.tv/handcapablesean

ที่มา: twitter.com/HanDcapableSean

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม