เผยตัวอย่างแรก เกม Zenless Zone Zero ของทาง miHoYo ที่บอกเลยน่าเล่นมากมาย!

 

Resident Evil ฉบับซีรีส์ของ Netflix ปล่อยคลิปตัวอย่างมาให้ชม 2 คลิป

Resident Evil ซีรีส์ออริจินัลเรื่องใหม่จาก Netflix ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงและอ้างอิงเนื้อหามาจากเกม Resident Evil ของ Capcom ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างจำนวน 2 คลิป โชว์ฉากเมืองแรคคูนที่น่าอยู่ในปี 2022 กับเมืองลอนดอนที่น่าสยองในปี 2036 มาให้ชมแล้ว

Resident Evil ฉบับซีรีส์ของ Netflix จะมีเนื้อหาแบบออริจินัลที่เล่าเรื่องราวแยกเป็น 2 ไทม์ไลน์ ซึ่งไทม์ไลน์ที่หนึ่งจะเกิดปี 2022 กล่าวถึง Jade กับ Billie สองพี่น้องผู้เป็นลูกสาวของ Wesker ที่พักอาศัยอยู่ในเมือง New Raccoon City แต่อยู่มาวันหนึ่งพวกเธอก็เริ่มเห็นถึงความผิดปกติของเมืองนี้ และเริ่มสงสัยว่าพ่อของพวกเธอกำลังปิดบังอะไรอยู่

ส่วนไทม์ไลน์ที่สองจะเกิดขึ้นในปี 2036 ที่เป็นอนาคตอีก 10 กว่าปีให้หลัง ที่ตอนนี้ประชากรมนุษย์เหลือไม่ถึง 15 ล้านคน และ Jade ที่ตอนนี้มีอายุ 30 ปี ก็ต้องเอาชีวิตรอดบนโลกที่สิ่งมีชีวิตอื่นๆทั้งคนและสัตว์ติดเชื้อ T-Virus ไปหมดแล้ว

Resident Evil ฉบับซีรีส์ของ Netflix จะมีทั้งหมด 8 ตอน และมีกำหนดฉายตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค. 2022 เป็นต้นไป


Nozomu Kimi no Mirai เกมผีเรือนส่องสาว เตรียมขาย 19 พฤษภาคมนี้!

Nozomu Kimi no Mirai หรือ The Future You’ve Been Dreaming Of อีกหนึ่งเกมแนวกระชุ่มกระชวยหัวใจของ qureate ล่าสุดได้มีการปล่อยเทรลเลอร์ตัวใหม่ออกมาพร้อมกับเผยฟีเจอร์หลักในเกมให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว โดยกำหนดวางจำหน่ายจะเป็นวันที่ 19 พฤษภาคม 2022 นี้

Nozomu Kimi no Mirai เป็นเกมแนวผจญภัยล่องหนกับเด็กสาว โดยผู้เล่นจะเป็นวิญญาณเจ้าที่ประจำบ้านหรือที่เรียกว่า “Zashiki Warashi” ซึ่งเราจะต้องคอยทำให้เด็กสาวที่ชื่อว่า Usui Sachi ได้ใช้ชีวิตอย่างราบรื่น และดำเนินชีวิตประจำวันทีละวัน ๆ อย่างมีความสุข เพื่อนอนาคตที่สดใสของเธอ แน่นอนว่าการกระทำของเราก็มีผลต่ออนาคตของเธอด้วย 

ใครที่สนใจเลี้ยงดูน้อง Sachi และอยากให้มีอนาคตที่ดีก็อย่าลืมไปจับจองกันนะ!







ที่มา: https://game.watch.impress.co.jp/docs/news/1407522.html

TrunksTH

เผยตัวอย่างแรก เกม Zenless Zone Zero ของทาง miHoYo ที่บอกเลยน่าเล่นมากมาย!


หลังจากรอลุ้นกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดทาง miHoYo ก็ได้ออกมาเผยเกมเพลย์และรายละเอียดแรกของ Zenless Zone Zero ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปดูรายละเอียดที่น่าสนใจของเกมนี้พร้อมกันครับ


Zenless Zone Zero จะเป็นเกมแนวแอ็คชั่น RPG แฟนตาซีที่มีเนื้อหากล่าวถึง New Eridu มหานครหลังวันสิ้นโลก ตัวเกมจะมีเรื่องราวที่น่าสนใจ งานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ พร้อมระบบการต่อสู้ในรูปแบบแอ็คชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ และจะมีส่วนผสมของเกมแนว Roguelike ด้วย ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy ร่วมกับเหล่าผองเพื่อนพันธมิตรมากมายในการเผชิญหน้ากับเหล่า Hollows อสูรร้ายต่างมิติ ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยท่วงท่าการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและคอมโบแบบ Quick Time Event ที่ไม่จำกัด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมาก ๆ เลยละครับ


Zenless Zone Zero จะเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC และมือถือ (ในอนาคตจะบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ด้วย) สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนทดสอบเกมล่วงหน้ากันได้แล้วที่ลิงค์ zenless.hoyoverse.com

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม