DC Worlds Collide เตรียมจัดอีเวนต์สุดพิเศษครั้งใหญ่!

 

เกมการ์ดลิขสิทธิ์แท้ DC Worlds Collide ประกาศจัดอีเวนต์ในเกมภายใต้ชื่อ “ฉันคืออะไร?” ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ โดยผู้เล่นในประเทศอินโดนิเซีย ไทย ฟิลลิปปินส์ และมาเลเซีย จะต้องช่วยเหลือ Batman ในการคลี่คลายวิกฤติคลั้งใหม่ด้วยการแก้ปริศนาที่ศัตรูตัวฉกาจอย่าง The Riddler ทิ้งเอาไว้ ถึงเวลาสวมหมวกนักสืบคู่กับ Batman เพื่อรับของรางวัลที่หาได้เฉพาะในกิจกรรมนี้!

เกม DC Worlds Collide เป็นเกมที่สร้างขึ้นโดยได้รับลิขสิทธิ์ตัวละครจาก DC ผ่านทางค่าย Warner Bros. Interactive Entertainment ด้วยแนวเกมการ์ดแบบ Idle ที่มอบประสบการณ์ใหม่ในจักรวาลของ DC เมื่อความชั่วได้ปกคลุมไปทั่วทุกมุมโลกจากการรุกรานของวายร้าย Crime Syndicate จากมิติคู่ขนาน โดยผู้เล่นต้องร่วมต่อสู้เคียงไหล่ทั้งฮีโร่และวายร้ายที่ร่วมมือกันปกป้องโลกที่พวกเขาอยู่ร่วมกัน

ผู้เล่นจะสามารถสะสมตัวละครโปรดเพื่อพัฒนาทีมของตัวเอง พร้อมสนุกไปกับกราฟฟิคการต่อสู้อันน่าทึ่ง ทั้งในเอฟเฟกต์พิเศษและโมเดลตัวละครแบบ 3D ที่ออกแบบอิงตามการ์ตูน โดยตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดจากจักรวาลของ DC จะเข้าร่วมปกป้องโลกพร้อมกัน ตั้งแต่ฮีโร่แห่งกลุ่ม Justice League อย่าง Batman, Superman, The Flash, และ Wonder Woman ไปจนถึงเหล่าวายร้ายอย่าง Lex Luthor และ Harley Quinn

แฟนการ์ตูนทุกคนไม่ควรพลาดโอกาสในการสำรวจจักรวาล DC และสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยครั้งใหม่เพื่อสันติภาพและความสงบสุข! ผู้เล่นสามรถปลดล็อกโหมดการเล่นมากมายอย่าง Convergence Crisis, Elseworld, Warworld, Adventure Earth และ Crisis Watch ซึ่งจะพาคุณไปสัมผัสกับเรื่องราวสุดมันส์ที่เต็มไปด้วยการเผชิญหน้ากันระหว่างตัวละครที่เห็นได้เฉพาะใน DC Worlds Collide และอย่าลืมดำดิ่งลงไปในโหมดต้นกำเนิดฮีโร่ โหมดเนื้อเรื่องที่ไม่เพียงแต่ให้คุณสัมผัสต้นกำเนิดของทั้งฮีโร่และวายร้ายตัวโปรด แต่ยังให้คุณได้รับของรางวัลพิเศษจากการเล่นมินิเกมอีกด้วย การผจญภัยอันน่าตื่นเต้นรอคุณอยู่ในเกม DC Worlds Collide โดยรับประกันว่ามีสีสันมากกว่าที่คุณคิดแน่นอน!

สำหรับกิจกรรม “ฉันคืออะไร?” ครั้งนี้จะมุ่งเน้นไปที่ความเป็นอริกันระหว่าง Batman และ The Riddler ผู้ซึ่งกำลังเล่นเกมไล่จับอันแสนอันตรายกับ Caped Crusader โดยเขาได้ซุกซ่อนคำใบ้ถึงสถานที่หลบซ่อนของเขาไว้ทั่วทั้งโลกของเกม DC Worlds Collide ซึ่งผู้เล่นจะต้องสะสมไอเท็มที่จำเป็นในการไขปริศนาหาคำตอบ

ภายหลังจากที่เกมเปิดทดสอบช่วง Open Beta ไปบนเครื่อง Android ในประเทศอินโดนิเซีย ไทย ฟิลลิปปินส์ และมาเลเซียเมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้เล่นจะสามารถสนุกกับกิจกรรมนี้ได้ทันที พร้อมรับของรางวัลในเกมเพียบ!
อย่าลืมติดตามเกม DC Worlds Collide ทางช่องทางเพจ Facebook เพื่อรับข่าวสารใหม่ก่อนใคร!

ลือ! PlayStation VR2 อาจได้ฤกษ์วางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2023

ยลโฉมกันไปเรียบร้อยแล้วนะครับกับ PlayStation VR2 ที่เผยให้เห็นหน้าตาแบบเต็ม ๆ ไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ซึ่งสิ่งที่ยังอยู่ในความสงสัยของเหล่าเกมเมอร์ก็ยังคงเป็นราคาและวันวางจำหน่ายของเจ้าอุปกรณ์เสริมชิ้นนี้ ว่าจะได้วางขายเมื่อไหร่กันแน่

ล่าสุดทางยูทูบเบอร์จากช่อง PSVR Without Parole ที่เคยปล่อยข่าวลือเรื่องรายละเอียดของ PS VR2 ได้ถูกต้องมาแล้ว ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่อ้างถึงแหล่งข่าวส่วนตัวว่า PS VR2 จะมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2023 ครับ

ทว่าปัญหาที่ทาง Sony กำลังเผชิญมาอย่างยาวนานก็คือสภาวะที่ PS5 ขาดตลาดและไม่สามารถผลิตได้ทันตามความต้องการของผู้บริโภค ซึ่ง Sony เองก็ต้องการเวลาในการผลิต PS5 ให้ได้ในระดับ Mass Product ตามเรตปกติก่อนที่ PS VR2 จะวางจำหน่ายเช่นกัน

 

อย่างไรก็ดี แม้ว่าข้อมูลจาก PSVR Without Parole จะเคยแม่นยำมาก่อนก็ตาม แต่ก็ยังเป็นเพียงข่าวลือ และ Sony ก็ยังไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์มใด ๆ ถึงเรื่องนี้ ซึ่งคาดว่าอาจต้องรอกันอีกพักใหญ่เลยกว่าจะได้ทราบถึงวันวางจำหน่ายที่แท้จริงของอุปกรณ์ชิ้นนี้ หลังจากมีการประเมินเรื่องกำลังการผลิตของฮาร์ดแวร์ทั้ง PS5 และ PS VR2 ในรอบ 1-2 ปีข้างหน้าครับ

ที่มา: GamingBolt

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม